Sưu tầm nội dung thi môn Lập trình Win
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Sưu tầm nội dung thi môn Lập trình Win
Nội dung thi LÝ THUYẾT và THỰC HÀNH môn LTW
nội dung ôn thi lý thuyết thầy cho hơi bao quát chúng ta khó mà ôn hết các bạn thử tham khảo ý mình ônthế này xem sao nhé:
- cơ chế truyền thông điệp giữa các lớp trong C++
- cách thiết lập các hàm, hàm ảo, phương thức của lớp.
- các hàm tương ứng để nhận thông điệp.
- Thiết lập các Control và viết lệnh bằng Macro ON_COMMAND.
-Tạo và viết lệnh chức năng cho Menu.
PHẦN LÝ THUYẾT:
1. Mô hình hướng sự kiện
2. Mô hình tổ chức, xử lý sự kiện
• Nhập (keyboard, mouse)
• Tác động trên phần tử giao diện
• ….
3. Quy trình xử lý tạo và duy trì xuất liệu đồ họa
• Ngữ cảnh thiết bị
• GDI Object
4. Thiết kế giao diện
• Menu
• Control
• Dialog
Tóm lại: Thi lý thuyết chủ yếu Thầy sẽ hỏi nhiều về cơ chế
• yêu cầu HV đưa ra hướng giải quyết. Đưa ra 1 tình huống cụ thể
• Ví dụ: Phương thức đó được gọi khi nào?...
• Hoặc muốn tạo ra nền cơ sở có màu red thì xử lý ở lớp nào?
• Ví dụ: 2 thông điệp WM_CREATE, WM_INITDIALOG : thời điểm phát sinh? Thông số?
• Cách khởi tạo thuộc tính cho các control trong các hộp thoại ….
PHẦN THỰC HÀNH:
1. Tập trung vào kỹ năng sử dụng môi trường
2. Xem kỹ các bài thực hành ở các buổi cuối Thầy ôn tập.
Chúc các bạn may mắn!
nội dung ôn thi lý thuyết thầy cho hơi bao quát chúng ta khó mà ôn hết các bạn thử tham khảo ý mình ônthế này xem sao nhé:
- cơ chế truyền thông điệp giữa các lớp trong C++
- cách thiết lập các hàm, hàm ảo, phương thức của lớp.
- các hàm tương ứng để nhận thông điệp.
- Thiết lập các Control và viết lệnh bằng Macro ON_COMMAND.
-Tạo và viết lệnh chức năng cho Menu.
PHẦN LÝ THUYẾT:
1. Mô hình hướng sự kiện
2. Mô hình tổ chức, xử lý sự kiện
• Nhập (keyboard, mouse)
• Tác động trên phần tử giao diện
• ….
3. Quy trình xử lý tạo và duy trì xuất liệu đồ họa
• Ngữ cảnh thiết bị
• GDI Object
4. Thiết kế giao diện
• Menu
• Control
• Dialog
Tóm lại: Thi lý thuyết chủ yếu Thầy sẽ hỏi nhiều về cơ chế
• yêu cầu HV đưa ra hướng giải quyết. Đưa ra 1 tình huống cụ thể
• Ví dụ: Phương thức đó được gọi khi nào?...
• Hoặc muốn tạo ra nền cơ sở có màu red thì xử lý ở lớp nào?
• Ví dụ: 2 thông điệp WM_CREATE, WM_INITDIALOG : thời điểm phát sinh? Thông số?
• Cách khởi tạo thuộc tính cho các control trong các hộp thoại ….
PHẦN THỰC HÀNH:
1. Tập trung vào kỹ năng sử dụng môi trường
2. Xem kỹ các bài thực hành ở các buổi cuối Thầy ôn tập.
Chúc các bạn may mắn!
trankhanhtram_I83C_2106- Tổng số bài gửi : 32
Join date : 10/09/2009
Similar topics
» Thảo luận Bài 3
» Trình bày quá trình chuyển CPU giữa 2 tiến trình và phân tích tác dụng của khối PCB.
» Trình bày quá trình chuyển CPU giữa 2 tiến trình và phân tích tác dụng của khối PCB.
» Thảo luận Bài 4
» Thảo luận Bài 7
» Trình bày quá trình chuyển CPU giữa 2 tiến trình và phân tích tác dụng của khối PCB.
» Trình bày quá trình chuyển CPU giữa 2 tiến trình và phân tích tác dụng của khối PCB.
» Thảo luận Bài 4
» Thảo luận Bài 7
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết